https://bienchungtieuduong.co
0936 057 996-0962 326 300

Bị tiểu đường uống thuốc mũi dị ứng cedesfamin có được không?

Lamvan: Cho toi hoi bi tieu duong uong thuoc mui di ung cedesfanin co sao khong vay

Chào bạn,

Thuốc trị dị ứng mũi cedesfamin (hoạt chất chính là Betamethasone) có tác dụng làm tăng đường huyết, do tăng chuyển hóa glucose và đề kháng insulin. Do vậy, thuốc này làm giảm hiệu quả của thuốc điều trị tiểu đường. Khi sử dụng bạn cần theo dõi lượng đường trong máu của mình. Có thể bạn sẽ cần điều chỉnh lại liều lượng thuốc tiểu đường trong và sau khi sử dụng với cedesfamin. Tốt nhất, bạn nên đến gặp và trao đối với bác sĩ để được điều chỉnh thuốc tiểu đường hợp lý, tránh tình trạng đường huyết tăng cao khó kiểm soát.

Chúc bạn sức khỏe!

    Đặt câu hỏi cho chuyên gia

    Viết bình luận
    Theo dõi
    Thông báo
    guest
    0 Bình luận
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả các bình luận