https://bienchungtieuduong.co
0936 057 996-0962 326 300

Tê bì, châm chích tay chân do tiểu đường dùng Hộ Tạng Đường được không?

Lê Hồng: Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường khoảng 3 năm trước, nay có các dấu hiệu như tê bì, châm chích tay chân. Hiện mẹ tôi đang sử dụng thuốc hạ đường huyết là Diamicron MR, xin hỏi là mẹ tôi có thể dùng thêm sản phẩm Hộ Tạng Đường được không?

Chào bạn,

Những dấu hiệu mà mẹ bạn đang gặp phải là triệu chứng của biến chứng thần kinh ngoại biên do tiểu đường. Đây là biến chứng rất thường gặp, thời điểm ban đầu có thể chỉ là những cảm giác như tê bì, châm chích chân tay, nhưng nếu không được điều trị, bệnh diễn tiến nặng hơn sẽ làm giảm, thậm chí là mất hoàn toàn khả năng nhận biết đau, nóng và lạnh. Biến chứng thần kinh ngoại biên rất dễ dẫn tới nguy cơ đoạn chi vì nó làm giảm khả năng phát hiện tổn thương bàn chân, bàn tay ở người bệnh tiểu đường.

Để làm giảm các triệu chứng này, ngoài việc tuân thủ dùng thuốc của bác sĩ, ăn uống hợp lý, tập luyện đều đặn, mẹ bạn hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng thêm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Hộ Tạng Đường. Trong thành phần của TPBVSK có chứa bộ 3 chất chống oxy hóa mạnh là Alpha lipoic acid – Nhàu – Câu kỷ tử sẽ giúp dọn dẹp các “rác thải” sinh ra do rối loạn chuyển hóa đường – là yếu tố căn nguyên gây nên biến chứng của bệnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thảo dược giúp tăng cường chức năng tuyến tụy, giảm tính đề kháng insulin (hormon quan trọng tham gia vận chuyển đường vào tế bào, làm giảm đường máu) nên giúp ổn định đường huyết hiệu quả.

Dưới đây là chia sẻ của một số người bệnh tiểu đường tuýp 2 đã giảm được tê bì, châm chích khi sử dụng TPBVSK Hộ Tạng Đường, bạn có thể tham khảo thêm:

https://www.youtube.com/watch?v=ynHfyDXYhc8&index=3&list=PLH1LBePZZziJ5-350CYSHxfjKrbcJtVWU

Chúc mẹ bạn chóng khỏe!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Đặt câu hỏi cho chuyên gia

    Viết bình luận
    Theo dõi
    Thông báo
    guest
    0 Bình luận
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả các bình luận